Giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc Mới Nhất

Để tìm hiểu về giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc mới nhất, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc hiện nay

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường bởi nhiều tính năng vượt trội của nó. Tuy nhiên, giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng sản phẩm, kiểu dáng, kích thước và địa điểm bán hàng.
Trên thị trường hiện nay, giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc dao động từ khoảng 2.950.000đ đồng đến 5.500.000 đồng cho một bộ cửa. Tuỳ vào mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng, kích thước,…. Đây là giá tham khảo, tùy thuộc vào từng loại cửa nhựa ABS Hàn Quốc được cung cấp tại TP HCM.
STTMô tả kết cấu cửa nhựa ABS Hàn QuốcĐVTĐơn GiáGhi Chú
1Cửa đi 1 cánh- Cửa nhựa gỗ Composite
– Độ dày cánh 40mm (± 2).
– Nẹp chỉ 2 mặt
– Kết cấu cánh bằng nhựa đúc, được làm từ bột nhựa và bột gỗ, bề mặt cánh được phủ lớp da giả gỗ.
– Khung bao bằng bột nhựa gỗ cao cấp, 45x110mm, 3 băng khung đều có gắn ron cao su giảm chấn và tăng khả năng cách âm cho cửa.
Ưu điểm: Chống nước, chống mối mọt tuyệt đối, độ bền cao, màu sắc bền theo thời gian, không phai màu, xuống màu. Cửa cứng, chắc, nặng tạo cảm giác cho người sử dụng giống như cửa gỗ thật.
Bộ2.950.000đGồm: cánh cửa và khuôn bao cửa
2Bản lề cửa nhựa Hàn QuốcBộ75.000đ3 cái/bộ
3Nẹp chỉ nhựa Hàn QuốcBộ400.000đ2 mặt
4Ổ khoá tuỳ chọn hoặc khách tự túcBộ150.000đ/bộ khoá nắm tròn
5Chi phí lắp đặt hoàn thiện tại HCMBộ300.000đLắp xa và ở tỉnh sẽ có phụ thu
6Phụ thu phí vận chuyểnChuyến350.000đMiễn phí cho đơn hàng từ 3 bộ trở lên tại HCM
Trên đây là giá cửa nhựa Hàn Quốc chuẩn, giá cửa trên chưa bao gồm ô kính, lá sách, ốp nhôm, phào chỉ… Để có báo giá cửa nhựa cho phòng ngủ, cho nhà vệ sinh cụ thể cho công trình của mình. Xin quý khách vui lòng liên hệ các số hotline: 0834.728.728 – 0834.713.713

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Chất lượng sản phẩm: Giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc sẽ cao hơn nếu sản phẩm được làm từ nhựa ABS chất lượng cao, đảm bảo tính bền vững và độ bền cao.
Kiểu dáng cửa: Giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc cũng phụ thuộc vào kiểu dáng cửa, ví dụ: mẫu phẳng, mẫu có hoa văn, mẫu có ốp nhôm, mẫu có ô kính, mẫu có phào chỉ nổi… Mỗi loại cửa sẽ có giá cửakhác nhau.
Kích thước cửa: Giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc sẽ tăng lên nếu kích thước cửa lớn hơn. Vì vậy, bạn cần lựa chọn kích thước phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.

Những lợi ích khi sử dụng cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Bền vững: Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được làm từ nhựa ABS chất lượng cao nên có độ bền cao và không bị cong vênh, co rút như các loại cửa khác. Khi sử dụng đúng cách độ bền của cửa nhựa Hàn Quốc sẽ bền trên 30 năm.
Đa dạng kiểu dáng: Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có nhiều kiểu dáng đẹp, mang lại nhiều sự lựa chọn trong thiết kế nội thất.
Cách âm tốt: khả năng cách âm tốt hơn các loại cửa truyền thống, tạo không gian riêng tư và cách biệt với không gian sinh hoạt chung.
Khả năng chậm cháy, khó cháy lan: an toàn hơn khi có sự cố hoả hoạn xảy ra.
Chống nước, chống mối mọt: sản phẩm có tính ổn định cao, thích nghi với thời tiết như ở Việt Nam.
Quay về TRANG CHỦ